9/15/2009

Hollywood so hot!!!!!!

10 อันดับสาวฮอต ฮอลลีวูด

ปีที่ผ่านมา นักแสดงสาวคนไหนที่สวยและเซ็กซี่เข้าตากรรมการที่สุดในปีรอบ 2009 งานนี้คงต้องลองมาเช็คความมั่นใจในสายตาตัวเองดูซะหน่อย ว่าจะตรงกับการการจัดอันดับจาก วีเอชวัน เว็บไซต์บันเทิงชั้นนําฝั่งอเมริกาที่พร้อมดันดารามอบตําแหน่ง Sexiest Actress กับสิบอันดับสาวสวยเซ็กซี่ประจําปีเสียหน่อย

อันดับ 10. เจนนิเฟอร์ โลเปซ

ฉายาสาวสะโพกบึ้มแห่งโลกฮอลลีวูดนามว่า เจโล แม้เธอจะสละโสดรอบสามไปกับสามี มาร์ก แอนโธนี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอผู้นี้ก็มิได้ลาขาดจากวงการ ทั้งโปรเจ็กต์ผลงานเพลงชุดใหม่ และงานแสดงที่หลายสํานักวิจารณ์สับแหลกว่า แป้กแล้วแป้กอีก ตั้งแต่การแสดงคู่กับอดีตคู่หมั้นใน Gigli เมื่อปี 2008 จนมาถึง Shall We Dance ในปี 2009 แต่แล้วเธอคนนี้ก็มานั่งครองใจแฟนหนังรักกุ๊กกิ๊กกับบทสาวอารมณ์ดีในผลงาน เด่นประจําปีนี้เรื่อง Monster-in-Law ได้

อันดับ 9. คาเมรอน ดิแอซ

สาวสวยผมบลอนด์ผู้มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม และแววตา ดิแอซหอบหิ้วหุ่นเพรียวบางร่างน้อยพร้อมความสามารถทางการแสดงมายืนอยู่ใน ระดับดาราค่าตัวแพงในชาร์ตท็อปเท็น ผลงานที่โดดเด่นของเธอคงต้องยกให้กับการรับบทหนึ่งในนางฟ้าฉากบู๊จากเรื่อง Charlie's Angels นอกจากฝีมือการแสดงที่น่าประทับใจ เสียงของสาวคนนี้ยังเรียกค่าเหนื่อยก้อนโตให้ตัวเองจากงานให้เสียงพากษ์เจ้า หญิงจาก Shrek 2 จนมาถึงหนังน่ารักรายได้น้อย In Her Shoes ของเธอในปีนี้

อันดับ 8: จูเลียต บิโนช

อาจจะไม่เป็นที่คุ้นหน้าสําหรับแฟนหนังบ้านเรากันสักเท่าไหร่ แต่สาวฝรั่งเศสลูกหนึ่งผู้มีความงามที่สมวัยและพร้อมเซ็กซี่ได้กับทุกบทบาท การแสดงที่เธอได้รับ ด้านฝีมือการแสดงของบิโนช เธอคือเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากหนังดราม่าเรื่อง The English Patient ที่ทําเอาหลายคนถึงกับสะเทือนใจจนน้ำตาซึมมาแล้ว แม้เธอจะก้าวเข้าสู่วัย 41 แล้วก็ตาม แต่เสน่ห์ของสาวฝรั่งเศสผู้นี้ยังคงดึงดูดคนรอบข้างและเหล่านักลงทุนสร้าง ที่อยากได้เธอมารับหน้าที่นําแสดงอยู่อย่างต่อเนื่อง

อันดับ 7. แซลมา ฮาเยค

มาดเร่าร้อนของสาวฮอตชาวเม็กซิกันที่มักทําให้ใครหลายคนยอมควักกระเป๋า จ่ายค่าตั๋วเพียงเพราะมีเธอผู้นี้นําแสดง ผมดําผิวเข้ม และนัยน์ตาหวาน ส่งให้ฮาเยคได้เป็นดาวประดับฟ้าสาวเซ็กซี่ฮอลลีวูดได้อย่างไม่ต้องสงสัย อีกทั้ง สาวเลือดละตินสุดร้อนจาก Desperado ยังเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 75 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในบทจิตรกรสุดสวยชาวเม็กซิกันที่สร้างจาก เรื่องจริงของ Frida Kahlo ใน "Frida"

อันดับ 6: จางจื่ออี๋

เสน่ห์สาวหมวยยังใช้ได้กับทุกสถานการณ์ ตั้งแต่บทบู๊เขย่าใจหนุ่มใน Crouching Tiger, Hidden Dragon ที่ทําเอาผู้ชมฝั่งยุโรปต้องมึนงงกับความสวยบ้าบิ่นของหมวยร่างเล็กคนนี้ เธอเก็บแต้มโกอินเตอร์มาด้วยการเปิดตัวเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ แม้จะไม่ค่อยได้ประกบคู่กับพระเอกแถวหน้าสักเท่าไหร่ แต่โชคก็เข้าข้างให้เธอได้ปะทะสายตาชาวโลกอีกครั้งในหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่ เรื่องล่าสุด Memoirs of a Geisha ซึ่งกําลังเป็นที่จับจ้องของแฟนหนังทั่วโลกเข้าอย่างจัง

อันดับ 5: เพเนโลพี ครูซ

อีกหนึ่งสาวละตินที่คว้าหัวใจหนุ่มๆไปครอง โดยเฉพาะเสน่ห์มัดใจอดีตแฟนหนุ่ม ทอม ครูส ที่ยอมหย่าร้างกับแฟนเก่า นิโคล คิดแมน หลังพบรักกับเพเนโลพีในกองถ่ายหนังเรื่อง Vanilla Sky จนมามีข่าวกุ๊กกิ๊กกับอีกพระเอกคู่ควงคนใหม่ แมทธิว แมคคอนาเฮย์ จากกองถ่ายหนังเรื่อง Sahara จนเธอถูกตั้งฉายาให้เป็นสาวฮอตทุกกองถ่ายไปซะแล้ว

อันดับ 4: นาโอมิ วัตต์ส

ยังน่ารักน่าหยิกเหมือนเดิม สําหรับสาวสวยที่ทําให้หัวใจลิงยักษ์ต้องหวั่นไหวผู้นี้ แต่ก่อนที่จะมายืนสวยอยู่ในหนัง King Kog ฉบับสร้างใหม่ นาโอมิเคยผ่านการถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากบทสาวร้อนที่ต้องเข้าฉากเล สเบี้ยน และฉากเล่นเสียวกับตัวเองในเรื่อง Mulholland Dr. นับตั้งแต่นั้นมา นาโอมิจึงแอบเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เพื่อรอลุ้นผลงานการแสดงเรื่องต่อๆไปของเธอนั่นเอง

อันดับ 3: สการ์เล็ต โยฮันสัน

อดีตสาวน้อยผู้สดใสจากเรื่อง A Girl With a Pearl Earring จนมาถึงพรีเซนเตอร์สุดฮอตของแบรนด์เนมระดับโลก Louis Vuitton ด้วยวัยย่างเข้า 21 ปี เธอพิสูจน์ความสามารถทางการแสดงด้วยการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA และลูกโลกทองคำถึง 2 สาขา ส่วนผลงานชิ้นโบว์แดงของสาวน้อยผู้นี้ต้องยกให้กับเรื่อง Lost in Translation ในปี 2003 นั่นเอง

อันดับ 2: ฮัลลี เบอร์รี

ไม่ว่าจะเป็น สาวบอนด์ ใน Die Another Day สาวสตอร์ม ใน X-Men หรือ นางแมวชุดหนัง ใน Catwoman นักแสดงสาวผิวเข้มคนนี้ก็เป็นอันพิสูจน์ฝีมือให้เห็นกระจ่างตากันมาหมดแล้ว ด้วยรูปร่างองเอวอันแสนจะอวบอิ่มของเบอร์รี่ เธอยังเคยได้รับโบนัสพิเศษถึง 5 แสนเหรียญ สําหรับฉากเปลือยอกอาบแดดในภาพยนตร์เรื่อง Swordfish เมื่อปี 2001 ซึ่งไม่เกี่ยวกับค่าตัวหลักล้านของเธอแน่นอน...เอาเป็นว่าฮอตไม่ฮอตก็ลองสืบ เอาจากผลงานที่ผ่านมาได้

อันดับ 1: แอนเจลินา โจลี

คว้าตําแหน่งสุดยอดดาวเซ็กซี่แห่งปี 2005 พ่วงเอาตําแหน่งสาวข่าวฉาวไปพร้อมๆ กัน ทําให้เธอผู้นี้สามารถเอาชนะสาวสวยที่ใครหลายคนคอยเชียร์คอยลุ้น...ด้วย เรือนร่างบาดใจหนุ่ม ปากอิ่มเอวบาง และท่าทางเซ็กซี่ในทุกอิริยาบท นําเธอให้เข้าสู่ที่ชาร์ตสํารวจสาวฮอตของเกือบทุกสํานักได้ไม่ยาก ยิ่งประกอบกับการประกบคู่เล่นบทสามีภรรยากับ แบรด พิตต์ ในเรื่อง Mr. and Mrs. Smith จนถูกยัดเยียดตําแหน่งบุคคลมือที่สามแห่งวงการบันเทิงไปแล้ว แอนเจลินาจึงเป็นสาวเซ็กซี่ข้ามปีได้อย่างไม่ต้องสงสัย

...

No comments:

Post a Comment