9/27/2009

ตั๊ก บงกช อินเลิฟ เจ มณฑล อดีตคู่ปรับกลายเป็นคู่รัก

ลือนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช อินเลิฟอดีตคู่ปรับ เจ มณฑลแหล่ง ข่าวแฉ ฝ่ายหญิงแอบไปหาฝ่ายชายยามดึกเพื่อรับของฝากที่ระลึกจากเมืองนอก แถมยังไปช็อปปิ้งของแต่งบ้านด้วยกันหลายคนตบหูตัวเองไม่อยากจะเชื่อ เพราะสองคนนี้เคยเป็นคู่กัดกันไฉนจึงเปลี่ยนเป็นคู่รักได้


หลังจากที่ออกมา เคลียร์ข่าวคราวกิ๊กกั๊กกับ ปูไข่ พงษ์สิรี บันลือวงษ์ ไปได้ไม่นาน หลายคนก็รอลุ้นว่าหนุ่มคนใหม่ตัวจริงที่จะมานั่งในหัวใจของนางเอกสาวอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก บงกช คงมาลัย นั้นจะเป็นใคร


ล่าสุด สยามดาราได้รับรายงานข่าวที่หลายคนได้ยินข่าวนี้แล้วแทบจะไม่เชื่อหูเลยว่า ตอนนี้สาวตั๊กกำลังซุ่มปลูกต้นรักเงียบๆอยู่กับอดีตนักร้องหนุ่มลูกครึ่งรูป หล่อ เจ มณฑล จิรา เพื่อนสนิทของ จอนนี่ อันวา แฟนเก่าของดาราสาว ซึ่งหนุ่มเจเคยร่วมงานกับสาวตั๊กในภาพยนตร์ ''ป็อบสตาร์'' ค่าย สหมงคลฟิล์ม เมื่อหลายปีก่อน ทั้งสองเคยตกเป็นข่าวกิ๊กกันมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ครั้งนั้นสาวตั๊กก็ประกาศ ชัดว่าไม่มีทางคบหากับหนุ่มเจแน่นอนเพราะตอนนั้นนางเอกสาวได้คบหากับ เดย์ ไทเทเนียม อยู่นอกจากข่าวกิ๊กกันแล้ว สาวตั๊กยังเป็นคู่เกาเหลากับหนุ่มเจอีกด้วยครั้งนั้นสาวตั๊กออกมาฉะว่าหนุ่ม เจปากไม่ดีหนุ่มเจเองก็ฉะกลับไม่ยั้งเช่นกัน


แต่ว่าล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า ทั้งสองได้หันมาเลิฟๆ กันเสียแล้วสำหรับการสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่นี้ รายงานข่าวระบุว่าได้แอบเห็นสาวตั๊กไปแวะเวียนอยู่หน้าบ้านของฝ่ายชาย ''เลคไซด์ วิลเลจ'' ย่านบางนา ยามเที่ยงคืนดึกสงัด ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ตอนที่ เจ มณฑล กลับจากนิวยอร์ก นั้นเป็นช่วงที่หัวใจโสดสนิท เพราะเลิกกับแฟนสาวนอกวงการไปแล้ว หลังจากนั้นก็มีสาวอกโต ตั๊ก บงกชมา คอยดามใจให้เพราะหนุ่มเจได้เซย์ฮัลโหลให้สาวตั๊กมารับของฝากจากแดนไกลด้วย ตัวเองงานนี้สาวตั๊กจึงได้ขับรถบีเอ็มคู่ใจไปรับของฝากถึงหน้าบ้านฝ่ายชาย ยามดึก


ซึ่งในแง่ของความใกล้ชิด แหล่งข่าวระบุว่า ตอนนี้ ตั๊ก บงกชน่า จะเป็นผู้หญิงคนสนิทที่สุดของเจในเวลานี้แม้ต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงาน กันทั้งคู่แต่ก็ไม่เคยห่างเรื่องกำลังใจให้กันและกันนอกจากนี้ยังมีคนเห็น ทั้งคู่เดินช็อปปิ้งด้วยกันย่านทาวน์ อิน ทาวน์เพื่อซื้อของตกแต่งบ้านอีกด้วย


เรียกว่างานนี้ประเด็น ''หนุ่มปูไข่'' คงจะแห้วสนิทคะแนนตกไปแล้ว ส่วนจะมีลุ้นว่า เจ ตั๊ก จะแอบสวีทกันแน่นอนหรือไม่นั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยัง เจ มณฑล และ ตั๊ก บงกชรวม ถึงคุณแม่ของนางเอกสาว แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถติดต่อได้ซึ่งความคืบหน้าทราบรายละเอียดมากกว่านี้ เมื่อไหร่ สยามดาราจะรีบรายงานให้ทราบกันทันที

No comments:

Post a Comment